Kiên tâmtạo giá trị

Đếm ngược chờ ngày nhận bàn giao các căn Villa đợt 1 và ra mắt Biệt thự đảo đẹp nhất Casamia

20/12/2019Bất động sản

Sau hai đợt ra mắt và mở bán vừa qua, CASAMIA cho thấy sức hút mạnh mẽ của mình với Quý khách hàng, các Nhà đầu tư đang mong muốn sở hữu cho riêng mình một sản phẩm bất động sản khác biệt, đẳng cấp dẫn đầu. Và với sự kiện ngày 21/12/2019 sắp tới, Chủ đầu tư của dự án Casamia sẽ hiện thực hóa mong muốn đó với tân Chủ nhân của gần 100 căn biệt thự và shophouse đã may mắn sở hữu cho mình trong các đợt mở bán trước.

CASAMIA đang được biết tới như một “kho báu vĩnh cửu” của các Nhà đầu tư thông thái, một quần thể biệt thự nổi nằm sát cửa biển với lối kiến trúc khác biệt, mang phong thái của người dẫn đầu xu hướng đang dần được hoàn thiện ngày một rõ nét hơn bên trục đường trung tâm rộng 38m kết nối Đà Nẵng – Hội An – Nam Hội An và sẽ trở thành tâm điểm của Thành phố Hội An trong tương lai.

Bằng thế mạnh nhiều năm trong lĩnh vực thi công hạ tầng, kết hợp với việc lựa chọn các nhà thầu có năng lực thi công, uy tín hàng đầu như: Công ty CP Thành Quân, Công ty CP Vinaconex25, Công ty TNHH SX và TM Quân Đạt… và đặt dưới sự giám sát tỉ mỉ, trách nhiệm của đơn vị tư vấn giám sát Apave (Pháp), thì giờ đây sau hơn một năm triển khai dự án, Chủ đầu tư chúng tôi đang rất tự tin và đã sẵn sàng bàn giao hơn 100 căn biệt thự song lập, đơn lập, căn shophouse tới tay quý chủ nhân với chất lượng xây dựng tuyệt vời và hoàn thiện thẩm mỹ.

Ngày 21/12/2019 tới, sẽ là một dấu mốc đáng nhớ với các Chủ nhân sở hữu các căn biệt thự và shophouse tại Casamia, một món quà quý giá để những Chủ nhân có thể tự hào truyền nối tới tương lai.

Cũng tại sự kiện này, Chủ đầu tư sẽ lần đầu tiên cho ra mắt “Biệt thự ven sông thuộc phân khu đảo đẹp nhất tại Casamia” tới Quý khách hàng, các Nhà đầu tư đang dành sự quan tâm đặc biệt tới dự án và mong muốn sở hữu. Với vị trí tuyệt vời để thu trọn tầm nhìn sông Cổ Cò, kết hợp cùng không gian sống bình yên bên sóng nước, hòa mình vào bầu không khí trong lành, nguyên sơ của Rừng rừa bảy mẫu – Khu bảo tồn của UNESCO và sở hữu những tiện ích, tiện nghi sống hiện đại, đẳng cấp của bến du thuyền tại gia, bể bơi riêng, spa, gym, nhà hàng năm sao…. Hứa hẹn mang đến một cuộc sống trọn vẹn, phản chiếu hình ảnh mang tầm vóc của Goldcoast (Australia), Florida (Mỹ), Sentosa Island (Singapore) xứng tầm với những Chủ nhân dẫn đầu xu hướng tương lai.

Quý khách hàng, các Nhà đầu tư hãy cùng chúng tôi đếm ngược và chờ đợi thêm một thời khắc quan trọng của đời mình tại sự kiện sắp diễn ra vào ngày 21/12/2019 này tại Club House – Casamia.

Casamia – Du thuyền tại gia, Sinh thái quanh nhà