Kiên tâmtạo giá trị

LỄ CẤT NÓC KHÁCH SẠN 5 SAO ĐẦU TIÊN CỦA TẬP ĐOÀN ĐẠT PHƯƠNG TẠI HỘI AN

27/10/2023Dịch vụ nghỉ dưỡng

Sáng ngày 26/10/2023 tại thành phố Hội An, tập đoàn Đạt Phương đã tổ chức lễ cất nóc khách sạn 5 sao Casamia Hội An. Đây là sản phẩm hợp tác đầu tay của Tập đoàn Đạt Phương với Tập đoàn khách sạn quốc tế Hilton cho thương hiệu dòng Tapestry Collection. Khách sạn Casamia Hội An được kỳ vọng trở thành khách sạn 5 sao mang bản sắc, dấu ấn riêng nổi bật tại miền di sản phố Hội.

 

Lễ cất nóc khách sạn Casamia Hội An theo phân khúc Tapestry Collection

Với mong muốn kiến tạo một điểm đến kết nối các giá trị nguyên bản độc đáo, trong một không gian xanh, ứng dụng sáng tạo ngôn ngữ kiến trúc Hội An với các trải nghiệm tinh tế, khác biệt đi cùng chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp, Tập đoàn Đạt Phương đã bắt tay cùng thương hiệu uy tín trong ngành dịch vụ lựu trú quốc tế Hilton.

Casamia Hội An là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam gia nhập phân khúc Tapestry Collection của Tập đoàn Hilton – bộ sưu tập các khách sạn cao cấp được xây dựng từ chính cảm hứng nguyên bản, với câu chuyện thương hiệu độc đáo, dấu ấn thiết kế ấn tượng, dành cho những du khách tìm kiếm đa dạng trải nghiệm nhưng đòi hỏi chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

 

Lễ cất nóc khách sạn 5 sao đầu tiên của Tập đoàn Đạt Phương tại Hội An -0

Casamia Hội An là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam gia nhập phân khúc Tapestry Collection của Tập đoàn Hilton

Khách sạn Casamia Hội An là một sản phẩm được tập đoàn Đạt Phương dành nhiều tâm huyết chăm chút chuẩn bị, nằm trong quần thể khu đô thị Casamia, với quy mô 174 phòng cùng nhiều không gian tiện ích, khu dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp. Dự kiến khách sạn sẽ được Hiton đưa vào vận hành trong năm 2024.

Đến với khách sạn Casamia Hội An nằm bên dòng sông Cổ Cò thơ mộng, du khách sẽ được trải nghiệm một không gian lưu trú độc đáo. Được lấy cảm hứng từ kiến trúc Hội An đậm nét, đi theo ngôn ngữ thiết kế xanh, hiện đại, nhưng vẫn bảo tồn nguyên vẹn các giá trị bản địa giúp cho du khách kết nối sâu sắc hơn với các giá trị văn hóa truyền thống và bản sắc của miền Faifo.

 

Lễ cất nóc khách sạn 5 sao đầu tiên của Tập đoàn Đạt Phương tại Hội An -0

Khách sạn Casamia Hội An được Hilton vận hành vào năm 2024

Tập đoàn Đạt Phương với uy tín của một nhà đầu tư, bảo chứng bởi nhiều sản phẩm bất động sản cao cấp, chất lượng tại Hội An, kết hợp với sự chuyên nghiệp, tính quốc tế trong vận hành của Tập đoàn quốc tế Hilton, khách sạn Casamia Hội An hứa hẹn sẽ trở thành một điểm lưu trú lý tưởng để kết nối, trải nghiệm dịch vụ vượt trên cả mong đợi của du khách trong nước và quốc tế.