Kiên tâmtạo giá trị

Tre Coffee - Lounge & Dining: Trải nghiệm tinh tế, độc đáo bậc nhất tại Hội An

27/07/2022Dịch vụ nghỉ dưỡng
Tối 24.7, Khu đô thị Casamia (TP.Hội An, Quảng Nam) khai trương không gian trải nghiệm ẩm thực, nghệ thuật đẳng cấp Tre Coffee - Lounge & Dining.

Tre Coffee - Lounge & Dining mang lại cho miền đất di sản Hội An điểm đến mới, trải nghiệm chất lượng dịch vụ khác biệt và tinh tế, trong một không gian đậm chất Việt hòa nhịp cùng những biến tấu đương đại.

Tre Coffee - Lounge & Dining tọa lạc ngay trung tâm Khu đô thị Casamia, được ví như một hòn đảo xanh, xung quanh các nhánh sông và rừng dừa nước tự nhiên ôm trọn, bên cạnh khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Nơi đây là địa điểm lý tưởng mang lại cho thực khách trải nghiệm đa dạng các dịch vụ chất lượng, tiêu chuẩn cao cấp với vô vàn cung bậc cảm xúc và nhịp điệu thời gian.

Tre Coffee - Lounge & Dining: Trải nghiệm tinh tế, độc đáo bậc nhất tại Hội An - ảnh 1

 Tre Coffee - Lounge & Dining - Không gian đậm chất Việt

Tại đây, du khách khởi động ngày mới tràn năng lượng bên tách trà vương vấn hương thơm nhẹ nhàng mà thanh nhã, hay cốc cà phê đậm đà không kém phần độc đáo, tận hưởng bầu không khí tinh khiết, ánh nắng sớm mai cùng ngọn gió trong lành.

Tre Coffee - Lounge & Dining phục vụ những món ăn phong vị Việt, Âu đúng chất cùng hơn 30 loại đồ uống, nước detox pha chế theo công thức riêng, mang đến giá trị healthy (sự cân bằng, lành mạnh và sức khỏe).

Bóng tối buông rèm, nơi đây khoác lên mình ánh sáng lấp lánh đầy mê hoặc trong thế giới âm nhạc sống động, giúp thực khách tận hưởng trọn vẹn hương vị của những ly rượu vang, cùng rất nhiều loại cocktail mới lạ, độc đáo.

puog2978-1.jpg

 Không gian của những trải nghiệm khác biệt, tinh tế

Đặc biệt, mỗi đêm đều có chương trình nghệ thuật đặc sắc, đưa mọi người phiêu du qua đa tầng cảm xúc. Tất cả tạo nên một thế giới đầy mê say. Sự khác biệt, tinh tế được đan cài sâu sắc mang đến trải nghiệm muôn màu tại Tre Coffee - Lounge & Dining.

Đêm tiệc khai trương Tre Coffee - Lounge & Dining thu hút đông đảo người dân phố Hội và TP.Đà Nẵng, cũng như các du khách trong nước và quốc tế đang lưu trú tại miền Trung.

Nhờ không gian kiến trúc mộc mạc, tinh tế của những vòm mái tre cao cong vút đan cài xếp lớp trên ngọn đồi ngập tràn hoa lá, dưới chân là sông nước hiền hòa, mọi người như lạc vào ốc đảo xua tan cái nóng mùa hè.

puog2376.jpg

 Tre Coffee - Lounge & Dining - nơi cảm xúc lưu dấu thời gian

Tại sự kiện, các thực khách được thưởng thức tiệc cocktail, canape miễn phí và được trải nghiệm thực đơn đặc biệt từ các đầu bếp tài hoa của Tre Coffee - Lounge & Dining. Điểm nhấn của chương trình là không gian nghệ thuật khác biệt, mới lạ, trong miền di sản phố Hội trầm mặc, an yên.

Những giai điệu với nhiều cung bậc được trải dài như sóng nước mênh mang tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa một Hội An phồn thịnh và gợi nhớ về Faifo - thương cảng sầm uất xưa. Tất cả mang đến không gian trải nghiệm khác biệt, tinh tế nhưng không kém phần thời thượng cho người dân và du khách.

puog3461.jpg

 Mini Show Dương Edward với nhiều cung bậc cảm xúc 

Hiện tại, Tre Coffee - Lounge & Dining hân hạnh phục vụ với chương trình khuyến mại giảm giá 30% trên tổng hóa đơn đến hết ngày 31.7.2022, cùng rất nhiều các ưu đãi trong các khung giờ vàng và phần quà hấp dẫn khi đặt bàn qua Fanpage:

https://www.facebook.com/TreCoffeeLoungeDining